สินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ กางเกงในชายแฟชั่น กางเกงว่ายน้ำชายเทรนใหม่ กางเกงออกกำลังกายสามส่วน เวย์โปรตีนชั้นนำ เสื้อกล้ามต่างประเทศ คอลลาเจนอาหารผิวสาวหนุ่มผิวใสฟรุ้งฟริ้ง

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

CLA 90เม็ด

CLA ย่อมาจาก Conjugated Linoleic Acid และเป็นอาหารเสริมลดไขมันที่ปราศจาก Stimulant ซึ่งเหมาะกับการใช้ในช่วงเย็นหรือในผู้ที่แพ้ Caffeine เป็นอย่างมาก, CLA เป็นอาหารเสริมอันดับต้นๆที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายสำหรับการลดไขมันและกระชับกล้ามเนื้อ
CLA ทำงานอย่างไร:
CLA ทำงานด้วยกันทั้งหมดหลักๆ 4เส้นทาง (NON-THERMOGENIC PATHWAY) ได้แก่
1)      FAT BURN FAT
เนื่องจากตัว CLA เองนั้นเป็นไขมันแต่ไขมันนั้นมีหลายประเภท, CLA จัดเป็นไขมันที่ดีและจำเป็นต่อร่างกาย และช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายด้วยการ “หลอก” ให้ร่างกายนั้นคิดว่าตอนนี้ได้มีไขมันเข้าในร่างกาย และจึงปล่อยไขมันสะสมออกมา, เนื่องจากโดยธรรมชาตินั้นร่างกายมนุษย์ค่อนข้างหวงแหนไขมันมาก อันนี้จึงเป็นเพียงวิธีเดียวที่ร่างกายจะยอมนำเอาไขมันออกมาใช้โดยง่าย, เมื่อร่างกายยังคิดว่าตัวเองได้รับไขมันจึงไม่กลัวที่จะปล่อยไขมันที่เก็บอยู่ตามรอบเอวของท่านออกมาใช้ เพราะเข้าใจว่า CLA นั้นคือไขมัน
2)      Muscle tone/ Increase protein synthesis (กระชับกล้ามเนื้อ/เพิ่มการสังเคราะห์โปรตีน)
เรามักได้ยินว่าการทานอาหารเสริมลดไขมันร่วมกับการคุมอาหาร (โดยเฉพาะแป้ง) จะทำให้ร่างกายทำลายกล้ามเนื้อแม้นไขมันหายไปจริงแต่ว่ากล้ามก็หายไปด้วย, ผลที่ได้คือดู “ตัวเล็กและนิ่ม” ไม่ได้ภาพความคมความแน่นที่เราคิดเอาไว้, ทั้งนี้เนื่องจากระหว่างการไดเอทร่างกายเข้าสู่สภาวะการทำลายกล้ามเนื้ออย่างรุนแรง (โดยเฉพาะมือใหม่) และหากทาน Fatburn ที่แรงเกินไป กระตุ้นการเผาผลาญมากเกินก็จะทำให้ ร่างกายยิ่งทำลายกล้ามเนื้อหนักกว่าเดิมอีก, CLA XTREME 1500™  ช่วยป้องกันการทำลายกล้ามเนื้อและเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนให้กับร่างกายอีกด้วย
3)      Anti-inflammatory (ลดการอักเสบ)
ค่าการอักเสบของคนเราในร่างกายเพิ่มสูงขึ้นเมื่อร่างกายอยู่ในภาวะ Calorie deficit หรือกินน้อยกว่าใช้ ส่งผลให้เรารู้สึกเหนื่อยง่าย หมดแรงที่จะเล่น และกระทบต่อทุกๆระบบในร่างกาย, CLA XTREME 1500™  นั้นเป็นพืชจากธรรมชาติที่มี Anti oxidant อยู่ปริมาณสูง ช่วยลดอาการอักเสบในร่างกายและ “ข้อต่อ” อีกด้วย
4)      Increase Muscle Endurance (เพิ่มความทนทานกล้ามเนื้อ)
กล้ามเนื้อที่สวย ที่แน่น คือกล้ามเนื้อที่เล่นได้หนักและทน, CLA XTREME 1500™  เพิ่มความทนทานให้กล้ามเนื้อสามารถทำงานได้หนักขึ้น นำไปสู่กล้ามเนื้อที่กระชับขึ้นกว่าเดิม
CLA XTREME 1500™  ต่างจาก CLA ทั่วไปอย่างไร
CLA ยี่ห้ออื่นแม้นเป็นชื่อการค้าที่ดังแต่ว่าตัววัตถุดิบนั้นมาจากประเทศจีน แต่ VITAXTRONG CLA XTREME 1500™  นั้น “ผลิตขึ้น” ที่ USA, ต่างจาก CLA ที่มี Trademark แต่ผลิตที่จีนและ “บรรจุ” ที่ USA, ฉะนั้นเรื่องความเข้มข้นและ Potency ของตัว VITAXTRONG จึงเหนือกว่ามาก อีกทั้งต่อเม็ดทั่วไปนั้นแต่ละยี่ห้ออยู่ที่ 750mg -1000mg ซึ่งเป็นปริมาณที่ถือว่าค่อนข้างต่ำ แต่ CLA XTREME 1500™  นั้นต่อเม็ดมีปริมาณเข้มข้นด้วย CLA เกรดการแพทย์ถึง 1,500mg ทำให้ร่างกายท่านสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้จริง
งานวิจัยอิสระต่างๆเกี่ยวกับ CLA กับการลดไขมันและกระชับกล้ามเนื้อ
==================================
ในงานวิจัยอีกครั้งที่ได้ทำการสุ่มกลุ่มตัวอย่างโดยให้กลุ่มทดลอง และ Placebo (กลุ่มเปรียบเทียบ) นั้นได้ออกกำลังกาย 3ครั้งต่ออาทิตย์ เป็นเวลา 7อาทิตย์, ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างน่าสนใจมาก
กลุ่มผู้ที่ทาน CLA นั้นเพิ่มกล้ามเนื้อได้ 1.4กิโลกรัม และลดไขมันได้ 0.8กิโลกรัม
กลุ่มเปรียบเทียบ หรือกลุ่มที่ไม่ได้ทาน CLA นั้นเพิ่มกล้ามเนื้อได้เพียง 0.2กิโลกรัม และ ลดไขมันได้เพียง 0.4กิโลกรัม

***จากผลข้างบนเราจะเห็นชัดว่าแม้การลดไขมันที่เราดูแล้วว่าห่างกันเกือบเท่าตัวระหว่างผู้ทานกับไม่ทาน( 0.4kg vs 0.2kg) แต่ที่น่าสนใจคือเรื่องเกี่ยวกับปริมาณกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นห่างกันถึง 7เท่า (1.4kg vs 0.2kg)

===================================

ปริมาณการรับประทาน:

CLA XTREME 1500™   นั้นจะอยู่ใน Dose ต่อเม็ดที่ประมาณ 1,500mg ต่อเม็ดและปริมาณการรับประทานนั้นเริ่มต้นตั้งแต่ 3,000mg ถึง 6,000mg ต่อวัน, ทั้งนี้ปริมาณอยู่กับน้ำหนักตัวเป็นหลัก, หากท่านหนักเกิน 75kg(*) อาจต้องใช้อยู่ใน Range 4,500-6,000mg ต่อวันเพื่อให้เห็นผล (บางยี่ห้อมี 750mg ต่อเม็ด ก็ต้องทานกันเป็นกำเลย)