สินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ กางเกงในชายแฟชั่น กางเกงว่ายน้ำชายเทรนใหม่ กางเกงออกกำลังกายสามส่วน เวย์โปรตีนชั้นนำ เสื้อกล้ามต่างประเทศ คอลลาเจนอาหารผิวสาวหนุ่มผิวใสฟรุ้งฟริ้ง

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แบรด พิทดาราเล่นกล้าม



แบรด พิทท์ จาก Fight Club
ระยะเวลาเห็นผล: 4 เดือน
เท่แบบสะบักสะบอม
ถึงตอนนี้เราไม่กล้าบอกว่า พิทท์น่ะมีหุ่นเป็นหมูมาก่อน เพราะภาพที่ใครต่อใครเห็นในบทไทเลอร์ ดูร์เด็น ปี 1999 ของหนังไฟท์ คลับมันลบข้อมูลร้ายๆ นั่นไปหมดแล้ว รอยหยักของกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ และสมส่วน เป็นผลจากการออกกำลังอย่างหนักหน่วงในยิมวันละ 1 ชั่วโมง 6 วันต่อสัปดาห์ ก่อนที่จะวิ่งเป็นระยะทาง 12 ไมล์ในวันสุดท้ายของสัปดาห์ ซึ่งเป็นการขจัดส่วนเกินให้หมดไปจากร่างกายและเสริมภาพมัดกล้ามจนเด่นชัด
พีทแนะว่า: กล้ามเนื้อจะเพาะตัวเพิ่มขนาดในขณะที่เราพัก ไม่ใช่ในช่วงออกกำลังกล้ามเนื้ออยู่ ดังนั้น การที่พิทท์สลับปรับเปลี่ยนการออกกำลังกล้ามเนื้อแต่ละส่วนไปเรื่อยๆ ในรอบ 6 วัน ส่งผลให้ร่างกายของเขามีเวลาพักผ่อนและมีการขยายตัวของกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่
01 – วันจันทร์: เล่นกล้ามอกกับกล้ามแขน ด้วยการยกน้ำหนัก 3 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง ตามด้วยการวิดพื้นอีก 3 เซ็ต เซ็ตละ 30 ครั้ง ตบท้ายด้วยการนอนหงาย แขนวางแนบลำตัวและมือถือดัมเบลเอาไว้ จากนั้นค่อยๆ กางแขนออกไปทางด้านข้างก่อนจะประกบเข้าหากันเหนือศีรษะ โดยแขนต้องเหยียดตรงตลอดเวลา ทำให้ได้ 3 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง
02 – วันอังคาร: เล่นกล้ามเนื้อน่อง (เริ่มต้นแบบฟรีเวท ก่อนจะออกกำลังกับเครื่องยก และเครื่องเคเบิล มูฟ),
วันพุธ: เล่นกล้ามเนื้อหลังและเสริมไบเซ็บ,
วันพฤหัสฯ: เล่นกล้ามเนื้อหน้าขาและเอ็นร้อยหวาย,
วันศุกร์: เล่นมัดกล้ามตรงหัวไหล่
และวันเสาร์: เน้นไปที่กล้ามท้องกับกล้ามเนื้อหลังตรงช่วงล่าง
03 – จบสัปดาห์นรกอย่างทรมาน ด้วยการวิ่งทางไกลเป็นระยะทาง 12 ไมล์ หรือ 20 กิโลเมตร ก่อนจะเตรียมตัวตื่นมาเริ่มต้นตารางฝึกสุดโหดกันใหม่ในวันรุ่นขึ้น