สินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ กางเกงในชายแฟชั่น กางเกงว่ายน้ำชายเทรนใหม่ กางเกงออกกำลังกายสามส่วน เวย์โปรตีนชั้นนำ เสื้อกล้ามต่างประเทศ คอลลาเจนอาหารผิวสาวหนุ่มผิวใสฟรุ้งฟริ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ซิกแพค ง่ายๆ เพียง4ข้อ

ใครๆก็อยากมี ซิกแพค ทุกคนต้องมีแน่นอน หากปฏิบัติตามกฏเหล็ก4ข้อ
1.เชื่อในตัวเองว่าเราก็สามารถสร้างซิกแพคได้เหมือนคนอื่นๆ
เรียกได้ว่าเป็นกฎข้อแรกเลยที่ต้องมีนั่นคือ”ความเชื่อ” เชื่อในตัวเองว่าเราก็สามารถสร้างซิกแพคได้หากไม่มีความเชื่อแล้ว ไม่ว่าเราจะทำตามกฎข้อที่เหลืออย่างเต็มที่เท่าไหร่ก็ตาม เราก็ไม่สามารถสร้างซิกแพคด้วยตัวเองได้แน่!
เหมือนกับสิ่งใดๆที่เราทำในชีวิตประจำวัน เราต้องเชื่อมั่นว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้ การไม่เชื่อว่าตัวเราเองสามารถประสบความสำเร็จได้จะบั่นทอนความพยายามของตัวเราและจะนำไปสู่ความล้มเหลวอย่างรวดเร็วในที่สุด
ดังนั้นหากเราอยากมีซิกแพค คุณก็จะต้องเชื่อมันในตัวเองว่าต้องทำได้แน่นอน ทำให้เหมือนกับซิกแพคดาราคนโปรดที่เราใฝ่ฝัน ยึดถือเขาคนนนั้นไว้เป็นแรงบันดาลใจแรงจูงใจให้ก้าวต่อไปสู่ความสำเร็จ
2.อยากเพิ่มซิกแพค ต้องลด!
กุญแจสำคัญอีกประการของการมีหน้าท้องแบบนราบและเห็นซิกแพคที่ชัดเจนคือ การกำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องที่ปกคลุมกล้ามหน้าท้องเอาไว้ ซึ่งการควบคุมหรือลดการรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ก็เป็นวิธีที่มีดีที่สุด
หากคุณควบคุมอาหารแต่ไม่ออกกำลังกาย คุณก็กำจัดไขมันส่วนเกินได้ ในทางตรงกันข้ามหากคุณออกกำลังแต่ไม่ควบคุมอาหาร คุณไม่มีทางกำจัดไขมันได้แน่ หรือได้แต่อาจเป็นเรื่องที่ช้าเอามากๆ
3.การออกกำลังกายหน้าท้องเพียงอย่างเดียว ไม่ได้สร้างซิกแพคให้ได้ผลดี
บางคนกำลังเชื่อว่าการออกกำลังกายสร้างกล้ามท้องโดยการซิตอับหนักๆ หรือใช้อุปกรณ์ต่างๆช่วยเพียงอย่างเดียว จะทำให้คุณมีซิกแพคสวยได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณแทบจะไม่ต้องออกกำัลังกายหน้าท้องเลยก็ได้ เพียงแต่แค่ควบคุมอาหารอย่างจริงจังเท่านั้นในการจะได้มาซึ่งหน้าท้องแบนราบ
4.พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ
แม้ว่าในการสร้างกล้ามหน้าท้องคุณจะออกกำลังกายหนักแค่ไหนก็ตาม หากคุณไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอไปด้วย มันก็เหมือนเป็นการลดความสามารถในการสร้างกล้ามท้องไปด้วย เพราะร่างกายต้องการช่วงเวลาพักผ่อนเพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ทางที่ดีพยายามอย่าหักโหมกับการออกกำลังกายมากจนเกินไปและนอนให้ได้ 8 ชั่วโมงต่อวัน