สินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ กางเกงในชายแฟชั่น กางเกงว่ายน้ำชายเทรนใหม่ กางเกงออกกำลังกายสามส่วน เวย์โปรตีนชั้นนำ เสื้อกล้ามต่างประเทศ คอลลาเจนอาหารผิวสาวหนุ่มผิวใสฟรุ้งฟริ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ยานายแบบ

Anabolic steroid ชื่อทางการค้า ส่วนใหญ่ใช้ว่า Anavar ตัวนี้จะต่างกับ steroid ตัวอื่นที่ไม่มีผลข้างเคียงเรื่อง สิว ผมร่วง หรือเต้านมใหญ่(เต้าสาว) ANAVAR นั้นเริ่มต้นถูกใช้ในวงการแพทย์เพื่อรักษาผู้ป่วยที่มีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณท์ ... 1970 พบว่า oxandrolone สามารถเพิ่มน้ำหนักและความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อมีฤทธิ์ในการเพิ่มการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อ รวมทั้งมีฤทธิ์สลายไขมันในร่างกายด้วย ในทางการแพทย์ได้มีการใช้ในการรักษาโรคที่ทำให้ผู้ป่วยผอมมากๆ เช่น โรคติดเชื้อเรื้อรัง โรคขาดอาหาร เพราะผลของยาจะทำให้ร่างกายเร่งสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

Anavar มีชื่อสามัญทางยาคือ oxandrolone จัดเป็น anabolic androgenic steroid ( เป็นอนุพันธ์หนึ่งของฮอร์โมนเพศชายที่สังเคราะห์ขึ้นมา) ที่ได้รับการรับรองจาก US FDA (FDA ย่อมาจาก Food and Drug Administration ซึ่งเป็นองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา)ให้ใช้เป็นการรักษาโรคกระดูกพรุนเสริมในการเพิ่มน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรงในผู้ป่วยเอดส์ที่การรักษามวลของร่างกายมีประโยชน์ในการเพิ่มระยะเวลาการรอดชีวิตและผู้สูงอายุ
ดังนั้น ยาเพิ่มกล้าม กระตุ้นการสร้างกล้ามต่างๆ จะมีจำหน่ายในต่างประเทศ และต้องอยู่ในความควบคุมของแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน