สินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ กางเกงในชายแฟชั่น กางเกงว่ายน้ำชายเทรนใหม่ กางเกงออกกำลังกายสามส่วน เวย์โปรตีนชั้นนำ เสื้อกล้ามต่างประเทศ คอลลาเจนอาหารผิวสาวหนุ่มผิวใสฟรุ้งฟริ้ง

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มัสเคิลฟาร์ม เพิ่มแรง

MP Assault

สุดขีดความทนทาน ประสิทธิภาพเต็มพลัง!!!


ยกระดับการฝึกฝนของคุณขึ้นไปอีกด้วย ASSAULT, ผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพก่อนออกกำลังกายที่สำคัญที่สุดของ Musclepharm
32เซิฟ และ60เซิฟ

  • เพิ่มพละกำลัง 5 ขั้นตอน ด้วยส่วนผสมพิเศษเฉพาะตัวของ Assault
  • เพิ่มพลังกล้ามเนื้อผ่านระบบ ATP ด้วย CarnoSyn® Beta-Alanine ลดการหลั่งกรดแลคติค พร้อมเพิ่มแรงและความอดทนของกล้ามเนื้อ
  • เพิ่มประสิทธิภาพของ Creatine, Arginine และ BCAA ด้วยเทคโนโลยี ION-3 Nitrate
  • เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่ายาวนานขึ้น ด้วยเทคโนโลยี PurEnergy® ที่ผสม pTeroPure pterostilbene ช่วยให้ออกฤทธิ์ยาวนานยิ่งขึ้น
  • เพิ่มพลังงานในร่างกายด้วย Electrolytes, Glutamine, Taurine และน้ำมะพร้าว ป้องกันร่างกายขาดน้ำ

ASSAULT รวมเอาสาร ergogenic ธรรมชาติเพื่อส่งเสริมความทนทาน เพื่อความแรงในการฝึกฝนที่พุ่งขึ้นสูงและสมาธิอันเฉียบคม ส่วนผสมล้ำสมัยอย่างCreatine HCL และราก Suma ที่ปริมาณซึ่งให้ผลตามต้องการ (Bera-alanine 4 กรัมต่อหน่วยรับประทาน) ผสมกับบล็อคโครงสร้างที่ได้รับการเสนอแนะทางวิทยาศาสตร์ citrulline malate และ arginie เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมความความแข็งแกร่งและพลังอย่างไม่มีใครเหมือน ได้รับการทดสอบและทำให้สมบูรณ์แบบเพื่อนักกีฬามืออาชีพชั้นยอด
ทดลองด้วยตัวเองและสัมผัสประสบการณ์การฝึกฝนและประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน – คุณจะเห็นว่าทำไม ASSAULT ของMusclepharm คือตัวเลือกสำหรับนักกีฬาในการเพิ่มประสิทธิภาพพลังก่อนออกกำลังกาย!

ASSAULT™ ทำงานอย่างไร?
สูตรที่ได้รับการผลักดันทางคลินิคของ ASSAULT™ รวมเอาส่วนผสมออกฤทธิ์ดังกล่าวของ "powerhouse" ที่สำคัญด้วยสารเสริมฤทธิ์หลักหลายตัวเข้าไปไว้ใน 3 "MATRICES" คิด ค้นสูตรเป็นพิเศษเพื่อขยายผลของการเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุดด้วยส่วนผสมออก ฤทธิ์มากกว่าสองเท่าต่อหน่วยรับประทานของยี่ห้อหลักอื่น ๆ แทบจะไม่มีผลิตภัณฑ์อื่นใดเทียบได้กับพลังของ ASSAULT™!