สินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ กางเกงในชายแฟชั่น กางเกงว่ายน้ำชายเทรนใหม่ กางเกงออกกำลังกายสามส่วน เวย์โปรตีนชั้นนำ เสื้อกล้ามต่างประเทศ คอลลาเจนอาหารผิวสาวหนุ่มผิวใสฟรุ้งฟริ้ง

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิตามินแร่ธาตุที่ลดอาการผมร่วง

วิตามินและเกลือแร่ที่มีความสำคัญใช้รักษาภาวะผมร่วงและลดอาการผมร่วง

มาดูวิธีธรรมชาติดีกว่า ตารางด้านล่างสรุปแหล่งอาหารต่างๆ ที่มีวิตามินและแร่ธาตุสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อรากผมโดยตรง จากการศึกษาพบว่าถ้ามีอาการผมร่วงอยู่ ควรรับประทานแต่ละอย่างให้มากกว่า ปริมาณที่ร่างกายต่อวัน ประมาณ 3 เท่า สามารถลดภาวะผมร่วงได้อย่างมีนัยสำคัญ หากใช้ร่วมควบคู่ไปกับการรักษาผมร่วงด้วยยาแล้วจะช่วยให้อาการดีขึ้นอย่างรวดเร็วมาก อาหารที่ควรกินและควรหลีกเลี่ยงเมื่อมีปัญหาผมร่วง

1.วิตามิน ความสำคัญต่อเส้นผม แหล่งอาหาร ปริมาณที่ต้องการในแต่ละวัน
* vitamin A ช่วยให้ต่อมไขมัน (sebaceons glands)บริเวณ ตับ, ไข่แดง, นม. ส้ม, ผักสีเหลือง5,000 IVS
ผิวหนังและหนังศีรษะมีสุขภาพดี
* C รักษาคอลลาเจนใต้ผิวหนังและป้องกันผมมะเขือเทศ, ผลไม้รสเปรี้ยว, สตอเบอร์รี่,เม็ดพริกไท60 mg
เปราะขาดหลุดร่วงสด, ผักใบเขียว, มันฝรั่ง400 IVS
* Eเพื่อการไหลเวียนเลือดที่หนังศีรษะ ช่วยทำให้น้ำมันจากผัก, ผักใบเขียว, ถั่วแห้ง,น้ำมันมะกอก
คุณภาพของเส้นผมดีขึ้น
*Biotinป้องกันภาวะศีรษะล้าน ช่วยในการสร้างเคอรานม, ตับ, ไข่แดง, ธัญพืช,ข้าว, ยีสต์หมักเหล้า150 - 300 mg
ติน และอาจช่วยลดผมหงอก
* Inositolช่วยให้รากผมแข็งแรงธัญพืช,ผลไม้รสเปรี้ยว, ตับ, ยีสต์หมักเหล้า ไม่ปรากฎ
* Niacinช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดที่หนังศีรษะ,ช่วยคงไก่, ปลา15 mg
ระดับคลอเลสเตอรอล
* B5ช่วยปรับฮอร์โมนที่ช่วยทำให้ผิวหนังและผมแข็งเครื่องในสัตว์, ยีสต์หมักเหล้า, ไข่แดง, ธัญพืช5 - 7 mg
(Pantothenic acid)แรง
* B6ต่อต้านการเปลี่ยนแปลงเทสโทสเตนโรน เป็นเครื่องในสัตว์, ยีสต์หมักเหล้า, ไข่แดง, ธัญพืช1.6 mg
(Pyroxidine)DHT ที่ทำให้เกิดศีรษะล้านแบบผู้ชาย
* B12ช่วยในการเจริญของปลายประสาทบริเวณหนังไก่, ปลา, ไข่, นม2 mcg
(Cobalamin)ศีรษะ
2.เกลือแร่(Minerals)ความสำคัญต่อเส้นผมแหล่งอาหารปริมาณที่ต้องการในแต่ละวัน
* โบรอน (Boron)ช่วยในการเผาผลาญเกลือแร่อื่น ๆ ให้ดีขึ้นมะเขือเทศ, พริกไทเขียว, ผักต่าง ๆ ไม่ปรากฎ
* แคลเซียมเป็นส่วนประกอบของเส้นผมนมและผลิตภัณฑ์จากนม, บอคเคอรี่1,200 mg ,1,500 mg ในหญิง
(Calsium) วัยหมดประจำเดือน
* ทองแดงช่วยในการเจริญปกติของเส้นผม ป้องกันผมเจริญปลามีเกล็ด, ตับ, เชอรรี่, ธัญพืช, ไข่, เป็ด, ไก่, ถั่ว1.5 - 3 mg
(Copper)ผิดปกติ
* ไอโอดีน (Iodine)ช่วยในการสร้างไทรอยด์ฮอร์โมน ซึ่งมีผลต่อรากเกลือ, นม, สาหร่าย150 mg
ผมและต่อมไขมันที่หนังศีรษะ
* เหล็ก (Iron)ช่วยในการเจริญของผม และการคงสภาพของเส้นเนื้อแดงไม่ติดมัน, ไก่งวง. ตับ. ผักใบเขียว,ผลไม้แห้ง15 mg
ผม ช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดง
* แมกนีเซียมช่วยในการนำเกลือแร่อื่นไปใช้ประโยชน์ถั่วซิค, กรีนบีท280 mg
(Magnesium)
* แมงกานีสช่วยให้ร่างกายสามารถใช้วิตามินและเกลือแร่อื่นๆธัญพืช, ไข่แดง, ผักใบเขียว3 - 9 mg
(Manganese)ได้ดี ยิ่งขึ้น
* ซีลีเนียมรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนังและเส้นผมทูน่า, บอคเคอรี่, หัวหอม55 mg
(Selenium)
* ซิลิกา (Silica)เสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผมข้าวซ้อมมือ, พริกไท, ถั่วเหลือง,ผักใบเขียว, ธัญพืช,ไม่ปรากฎ
แตงกวา, มันฝรั่ง
ความสำคัญต่อเส้นผมแหล่งอาหารปริมาณที่ต้องการในแต่ละวัน
* กำมะถันเป็นส่วนประกอบของผมเนื้อ, ปลา, ถั่ว, ไข่, กะหล่ำปลีไม่ปรากฎ
(Sulfur)
* สังกะสี (Zinc)ต่อต้าน การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเทสโทส -เนื้อแดง, หอยนางรม, ถั่ว, ธัญพืช, ยีสต์ใช้หมักเหล้า12 mg
เตอโรนเป็น DHT ซึ่งทำให้เกิดภาวะศีรษะล้าน
รูปแบบผู้ชาย