สินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ กางเกงในชายแฟชั่น กางเกงว่ายน้ำชายเทรนใหม่ กางเกงออกกำลังกายสามส่วน เวย์โปรตีนชั้นนำ เสื้อกล้ามต่างประเทศ คอลลาเจนอาหารผิวสาวหนุ่มผิวใสฟรุ้งฟริ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ซิด อัพ

ขอต้อนรับ เข้าสู่เวปบล๊อก ใหม่ของเรา กับการย่างก้าว ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยข้อมุลข่าวสาร เชิงลึก ที่จะช่วยให้ สมาชิกทุำกท่าน มีซิกแพค ได้ โดยไม่ต้องเสียเวลา สร้างกล้ามท้องอยู่เป็นแรมปี เอาละครับ บทความแรก เราจะไปพูดถึง การสร้างกล้ามท้อง แบบง่ายๆ อย่างที่เรา ทำกันบ่อยๆ คือ การซิตอัพ เป็นท่าที่เรา ทำกับบ่อยๆ สมัย เป็นเด็กนักเรียน แต่ปัจจุบัน เมื่อเราโตขึ้น การฝึกบริหารท่านี้ ก็น้อยลง และน้อยลงไปเรื่อยๆ เราไปดูกันนะคับ การซิตอัพ เขาทำกันแบบง่ายๆ โดยใช้ ขาขัดกับลูกดัมเบล โดย เทรนเนอร์ มืออาชีพ ทำเป็นตัวอย่างให้ดู แบบช้าๆ อย่ากระชาก ไม่งั้นอาจเกิดอาการบาดเจ็บที่หลังได้โดยง่ายๆครับ อย่างใจร้อน เรื่องอาหาร ก็สำคัญเช่นกัน เราจะค่อยๆ บอก และให้คุณ ทำตามไปเรื่อยๆ ไม่นานเกินรอ หุ่นที่คุณ ฝันใฝ่ ก็จะมาหาคุณเองครับ